Tuyển dụng vị trí: NHÂN VIÊN QS

Nhân viên QS

Mức lương

10 – 17 triệu

Địa điểm:

Hà Nội

Kinh nghiệm

3 năm

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Lập Dự toán công trình xây dựng, dự toán nội thất công trình, xây dựng đơn giá, bóc tách vật tư, lấy giá các nhà cung cấp theo hồ sơ thiết kế thi công.

– Xây dựng kế hoạch lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các công trình/ hạng mục công trình. Kiểm tra, kiểm soát chất lượng hồ sơ chất lượng, khối lượng các gói thầu, các hạng mục công trình. Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện công tác hồ sơ chất lượng, khối lượng.

– Tiếp nhận thông tin từ CĐT khảo sát, bóc tách khối lượng công trình xây dựng, nội thất công trình, chiết tính giá, lấy giá nhà cung cấp theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.

– Làm hồ sơ thanh quyết toán các công trình; hồ sơ chất lượng và hồ sơ hoàn công ( Hs hoàn công thuộc về bp công trường + phòng thiết kế)

– Lập Spect vật liệu, BOQ.

– Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.

– Tham gia khảo sát công trường và họp triển khai làm rõ thông tin bản vẽ, khối lượng công việc thực hiện. Tham gia bảo vệ, giải trình với các cơ quan chức năng, với đơn vị TVGS, Chủ đầu tư về hồ sơ chất lượng, khối lượng (nếu có).

– Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu

– Thống kê, báo cáo với Quản lý dự án, Chỉ huy trưởng những chênh lệch để chuyển thông tin triển khai dự toán báo giá phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học Chuyên ngành: Kỹ sư Kinh tế xây dựng, Kỹ sư xây dựng, hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc làm hồ sơ thanh quyết toán công trình xây dựng theo quy định.

– Kiến thức: Am hiểu quy định của nhà nước về quản lý chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán công trình.

– Kỹ năng: Thành thạo phần mềm AutoCad, word, excel, phần mềm máy tính.

– Ưu tiên hồ sơ đã có kinh nghiệm về thi công công trình nội thất.

– Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác.

– Có sức khỏe tốt, ổn định.

– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt. Gắn bó công ty lâu dài
– Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.

Quyền lợi

– Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.

– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, hưởng các khoản phụ cấp theo quy định.

– Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, hoà đồng và thúc đẩy tính sáng tạo;

– Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;

– Tham gia các hoạt động giao lưu của công ty như du lịch, workshop, liên hoan…

– Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.

– Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 – sáng thứ 7

Địa điểm làm việc

 Hà Nội: 2B Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội hoặc theo sự phân công của Trưởng phòng quản lý, Ban lãnh đạo.

Thông tin nhận hồ sơ

  • Phương thức nhận hồ sơ: Hồ sơ bản cứng hoặc Hồ sơ bản mềm
  • Hồ sơ bao gồm: Bản CV giới thiệu về bản thân, kinh nghiệm, điểm mạnh điểm yếu; Hồ sơ lý lịch; Bản scan và bản chụp các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  • Hồ sơ bản cứng: Gửi về VP công ty tại địa chỉ: 2B Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN (Nhận bản Photo)
  • Hồ sơ CV bản mềm: Gửi về mail: Info@vcdi.vn
  • Thông tin liên hệ: Mrs Châu 0399149314

 

Bài viết liên quan